Đào tạo - Bồi dưỡng
“Chìa khóa” của quá trình đổi mới giáo dục
“Chìa khóa” của quá trình đổi mới giáo dục

30/10/2019

ETEP. - Theo các chuyên gia, đội ngũ nhà giáo vừa là chìa khóa, vừa là nhân tố đóng vai trò chủ yếu trong quá trình đổi mới GD. Do đó cần chú trọng bồi dưỡng đội ngũ nhà giáo theo Chương trình GDPT mới.

Bối cảnh mới đòi hỏi năng lực mới
Bối cảnh mới đòi hỏi năng lực mới

30/10/2019

ETEP - Chuẩn hiệu trưởng - giỏi chuyên môn hay quản lý?

Đổi mới giáo dục không phải bắt đầu từ số 0
Đổi mới giáo dục không phải bắt đầu từ số 0

25/10/2019

ETEP - Những mô hình, phương pháp giáo dục hướng đến việc dạy học tích cực đều phù hợp với tinh thần đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông sắp triển khai. 

Các điểm mới trong bồi dưỡng giáo viên triển khai chương trình phổ thông 2018
Các điểm mới trong bồi dưỡng giáo viên triển khai chương trình phổ thông 2018

20/10/2019

ETEP - Theo đó, giáo viên sẽ không thụ động ngồi nghe mà làm việc chính, thực hiện các bài thực hành, kiểm tra… dưới sự hướng dẫn của giảng viên.

Nghệ An bồi dưỡng năng lực cho hơn 2.300 giáo viên dạy lớp 1
Nghệ An bồi dưỡng năng lực cho hơn 2.300 giáo viên dạy lớp 1

19/10/2019

ETEP - Sáng ngày 19/10, Trường Đại học Vinh phối hợp với Sở GD&ĐT Nghệ An tổ chức khai mạc bồi dưỡng cho giáo viên dạy lớp 1 của toàn tỉnh.

Chủ động bồi dưỡng đội ngũ
Chủ động bồi dưỡng đội ngũ

12/10/2019

ETEP - Sở GD&ĐT Đà Nẵng chủ trương, GV dẫu chỉ dạy một lớp nhưng phải biết được tổng thể của CT – SGK mới, giúp giáo viên thấy được sự xâu chuỗi, liên kết của chương trình. 

Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới: Chủ động tự bồi dưỡng
Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới: Chủ động tự bồi dưỡng

11/10/2019

ETEP - Chuẩn bị cho Chương trình giáo dục phổ thông (GDPT) mới, Bộ GD&ĐT đang đẩy mạnh công tác bồi dưỡng giáo viên ở các tỉnh, thành trong cả nước. Bên cạnh tham gia các lớp bồi dưỡng, đội ngũ nhà giáo cũng chủ động trong việc tự bồi dưỡng, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng để tiệm cận với chương trình.

Bồi dưỡng giáo viên: Cần hiệu quả và thiết thực
Bồi dưỡng giáo viên: Cần hiệu quả và thiết thực

10/10/2019

ETEP - Mỗi giáo viên cần tự bồi dưỡng cho mình bằng cách tự tìm hiểu chương trình GDPT của môn học; Xây dựng và phát triển chương trình môn học của nhà trường. Sinh hoạt tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học; Xây dựng kế hoạch tự học, tự bồi dưỡng. Học tập thông qua trải nghiệm…